Sống Les Bons Temps tại Mardi Gras

Cập nhật: 03/16/20 | Ngày 16 tháng 3 năm 2020

Khi tôi ném hạt trên ban công Bourbon Bandstand rèn, tôi nhìn xuống đám đông: những người lạ trong những bộ trang phục tinh vi, cười, cũng như nhảy trong khi các ban nhạc đường phố giải trí với chúng với nhạc jazz.

Tôi đã nghĩ.

Khi họ tuyên bố ở đây, Laissez Les Bons Temps Rouler! (Hãy để những lần tuyệt vời cuộn!

Mardi Gras (AKA FAT Thứ ba) là sự kiện lớn nhất của thành phố trong năm. Trong khi Mardi Gras chính thức xảy ra vào thứ ba trước Thứ Tư Tro, có rất nhiều cuộc diễu hành cũng như các lễ kỷ niệm dẫn đến sự kiện lớn.

Tham dự Mardi Gras ở New Orleans đã là một giấc mơ của tôi khi xem xét trường đại học đó. Nó là một trong những lễ hội tốt nhất – cũng như rất nhiều lễ hội khét tiếng – trên thế giới.

Nhìn thấy hình ảnh trên các tạp chí cũng như các tính năng trên TV khiến tôi nói, tôi muốn đi đến đó! Điều đó có vẻ vui! ”

Nhưng, những năm trôi qua, đại học trở thành một ký ức xa xôi, cũng như những ngày tôi vấp ngã với những con đường dài phía sau tôi. Trong khi lễ kỷ niệm hoang dã, ngày mang lại rất ít sự quyến rũ đối với tôi, chuyến đi tuyệt vời của tôi đã đưa tôi đến New Orleans trong lễ hội để tôi đưa ra quyết định hút nó lên cũng như ném hạt với những người giỏi nhất trong số đó!

Đến New Orleans vào Chủ nhật trước Mardi Gras, bạn thân của tôi, Kiersten từ cô gái tóc vàng ở nước ngoài cũng như tôi chạy đua để bắt cuộc diễu hành Bacchus nổi tiếng. Nó là một trong những cuộc diễu hành lớn nhất trong thành phố cũng như được hiểu về kích thước, phao ngoạn mục, cũng như chủ nhà.

Nhưng Bacchus chỉ là một trong nhiều cuộc diễu hành.

Bắt đầu từ tháng 1, New Orleans chứa đầy các cuộc diễu hành hàng ngày là một phần không thể thiếu của mùa Mari Gras. Giống như Bacchus, chúng hoạt động lớn cũng như những chiếc phao, trang phục, vũ công, cũng như các ban nhạc diễu hành được tạo ra để tạo ra một bầu không khí giống như lễ hội. Khi họ uốn lượn với thành phố, mọi người trên phao ném hạt, đồ chơi, cũng như thậm chí dừa vào đám đông bên dưới.

Cư dân địa phương xếp tuyến các tuyến đường diễu hành, tạo ra tổng cộng các khu vực dã ngoại nhỏ với ghế phòng chờ, thức ăn, cũng như bàn. Họ chiếm toàn bộ các đoạn đường, đến sáng sớm để bảo hiểm yêu cầu vị trí của họ. Rất nhiều người thậm chí đi kèm với thang để có được một điểm thuận lợi tốt hơn nhiều để bắt bất cứ thứ gì được ném từ phao.

Những khu vực dã ngoại này làm lộn xộn trên đường phố, khi người xem có tài sản chính hãng từ những người xem khác. Thông thường, các thành phố thường cố gắng kích hoạt càng nhiều người để xem các cuộc diễu hành càng tốt cũng như ngăn chặn những người chiếm quá nhiều không gian. Tuy nhiên, ngay tại New Orleans, không ai quan tâm, cũng như tôi phát hiện ra rằng sự khác biệt nhỏ đó là một trong những phần hấp dẫn nhất của lễ hội.

Khi Mardi Gras đến gần hơn, thành phố lấp đầy những người vui chơi cũng như các bữa tiệc. Các cuộc diễu hành làm nổi bật đám đông, cũng như âm nhạc cũng như đồ uống giữ chúng. Ở New Orleans, không có thứ gọi là thời gian đóng cửa.

Sau đó, vào ngày lớn, New Orleans đã bùng nổ sự hỗn loạn có tổ chức.

Bắt đầu sớm vào ngày của Mardi Gras, cuộc diễu hành Zulu – phổ biến để ném dừa – làm gió theo phương pháp của nó với thành phố. Cũng như Hiệp hội Saint Anne – được hiểu rõ nhất về trang phục tinh vi của họ – rời khỏi Bywater cho khu phố Pháp, với những người vui chơi tham gia trên đường đi.

Khi ngày tiếp tục, các bên phát triển có quy mô trong khu phố Pháp, cũng như đường phố phình to với các nhà cung cấp cũng như những người tham gia tiệc tùng.

Tôi đã dành cả ngày trên Phố Bourbon, New Orleans, rất nhiều đường uống rượu nổi tiếng.

Bạn bè của tôi cũng như tôi hài lòng một vài khách du lịch Ý, gắn bó với đồ uống, cũng như dành thời gian cho Barhopping buổi chiều. Ngày trở nên mờ nhạt khi đồ uống chảy, cũng như vào khoảng 9 giờ tối, tôi gọi nó là một đêm, về nhà, cũng như bất tỉnh, ý tôi là, đi ngủ. (Có những người có thể bắt đầu uống rượu vào lúc 1 giờ chiều cũng như đi lên cho đến khi bình minh. Tôi không phải là một trong những người đó.)

Mặc dù đó là một đêm sớm đối với tôi, Mardi Gras cũng vui vẻ cũng như thái quá như tôi đã hy vọng. Mọi người đều ở trong một tâm trạng hạnh phúc, thân thiện, cũng như chào đón. Tôi yêu tình bạn. Tinh thần của sự kiện cũng như tình huynh đệ trên khắp thành phố đã tạo nên đám đông (mặc dù có rất nhiều khu vực mà bạn có thể tránh xa họ!).

Đó là hoang dã, thú vị, zany, vui vẻ cũng như lễ hội. Nói tóm lại, đó là bất cứ điều gì tôi đã hy vọng nó sẽ được.

(Lưu ý: Tất cả các hình ảnh ngoại trừ Top On

Đặt chuyến đi của bạn đến New Orleans: Ý tưởng hậu cần cũng như các thủ thuật
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để khám phá một chuyến bay rẻ tiền. Chúng là hai động cơ duyệt ưa thích của tôi vì chúng duyệt các trang web cũng như các hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn hiểu rằng không có hòn đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner rất đầu tiên mặc dù họ có phạm vi tiếp cận lớn nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có hàng tồn kho lớn nhất cũng như các giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.comvì họ liên tục trả lại mức giá ít tốn kém nhất cho nhà khách cũng như các khách sạn rẻ tiền.

Don không nhớ bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo đảm bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp, cũng như hủy bỏ. Nó bảo mật chi tiết trong tình huống bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó rất nhiều lần trong quá khứ. Các công ty ưa thích của tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như giá trị là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MedJet (để bảo hiểm hồi hương thêm)

Tìm kiếm các công ty tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho các công ty tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những thứ tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Cần một hướng dẫn?
New Orleans có một số chuyến du ngoạn thực sự tuyệt vời được cung cấp. Đối với một tour đi bộ kỹ lưỡng, hãy kiểm tra đi bộ. Họ có các hướng dẫn chuyên nghiệp cũng như có thể giúp bạn đằng sau hậu trường tại các điểm tham quan tốt nhất của thành phố.

Nếu bạn muốn một tour du lịch xe đạp, hãy sử dụng các tour du lịch lốp béo. Họ có những chuyến du ngoạn xe đạp hiệu quả tốt nhất cũng như rất nhiều chi phí trong thành phố (và họ cũng có một chuyến tham quan xe đạp ma ám).

Muốn có thêm nhiều thông tin về Hoa Kỳ?
Hãy chắc chắn đến hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi về Hoa Kỳ để có nhiều mẹo lập kế hoạch hơn!