10 lý do tại sao bạn nên kiểm tra Vương quốc mê hoặc ở Laguna, Philippines

Philippines không có Disneyland nhưng nó tự hào có công viên chủ đề đẳng cấp thế giới, vương quốc mê hoặc ở Laguna, Philippines. Kể từ khi tôi ở Sta. Rosa, tôi phải đến Kingdom bị mê hoặc với Kandace (em gái nhỏ nhất của Kach,}. Nó cũng rất gần chỗ của họ. Chúng tôi đã dành cả chiều thứ bảy tại EK trước khi tôi đến sân bay để bắt chuyến bay đến Cebu.

Đó là lần đầu tiên tôi ở vương quốc mê hoặc cũng như ở Laguna, vì vậy tôi chắc chắn đã có niềm vui trong thời gian ở đó. Bạn cũng có thể kiểm tra San Pablo, Laguna, Philippines Guide và Liliw, Laguna, Philippines Guide, quá! Nhưng hãy xem kinh nghiệm của tôi với EK, trước tiên:

Các bài viết khác bạn có thể đọc:

Hướng dẫn du lịch đến các thành phố nổi tiếng ở Philippines – 25 ngày mà bạn có thể làm ở Philippines

Dấu hiệu bạn lớn lên hoặc sống ở Laguna, Philippines

Hướng dẫn hành trình và du lịch của chúng tôi đến Intramuros và Binondo ở Manila, Philippines

Top 10 điều cần làm ở Cebu, Philippines [với ảnh]

Visa du lịch Philippines – Cách lấy visa du lịch để kiểm tra Philippines

Mục lục

10 lý do tại sao bạn yêu thích vương quốc mê hoặc ở Laguna, Philippines

1. EK là tuyệt vời cho mọi lứa tuổi!
2. Cưỡi ly kỳ
8. Ảnh nhân vật phi hành đoàn tốt bụng và tài năng
9. Nhận thức về môi trường
10. Điều ngạc nhiên
Điểm tham quan hoặc chuyến đi yêu thích cá nhân của tôi
Làm thế nào để đi đến vương quốc mê hoặc ở Laguna, Philippines?
Mua vé cho vương quốc mê hoặc ở Laguna, Philippines ở đâu? bao nhiêu?
Câu hỏi thường gặp về vương quốc mê hoặc ở Laguna, Philippines:

10 lý do tại sao bạn yêu thích vương quốc mê hoặc ở Laguna, Philippines

1. EK là tuyệt vời cho mọi lứa tuổi!

Vương quốc mê hoặc chỉ dành cho trẻ em mà còn dành cho những người muốn trải nghiệm được chuyển trở lại thời thơ ấu của chúng. Không có căng thẳng, chỉ vui vẻ và trò chơi, và niềm hạnh phúc thuần khiết! Nơi này là tuyệt vời để dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè. Có những chuyến đi và sân chơi hoàn toàn an toàn cho trẻ em, những chuyến đi ly kỳ, thú vị cho các bạn trẻ và các điểm tham quan hoặc chương trình cũng rất tuyệt vời cho các công dân kép (người Philippines và người già). Tôi đề nghị Agila the Ekserience, Rialto 4D và Grand Carousel.

2. Cưỡi ly kỳ

Tôi là một fan hâm mộ lớn của những chuyến đi cực đoan; Sự vội vã của adrenaline mà bạn cảm thấy khi bạn đi xuống hoặc trong vòng tròn. Nó siêu đáng chú ý cộng với thực tế là bạn đã chinh phục chiến công đang hoàn thành. EK có những chuyến đi ly kỳ. Nếu bạn chưa bao giờ thử một cái trước đây, EK là một nơi tuyệt vời để bắt đầu và nó rất an toàn ở đây. Chuyến đi đầu tiên của chúng tôi là mứt gỗ rừng, chúng tôi có một chút ẩm ướt nhưng nó rất vui. Các khuyến nghị khác là tàu con thoi không gian, Riogrande Rapids (nó đã bị đóng cửa khi tôi ở đó nhưng cảm thấy vui vẻ) và Tháp Ekstreme yêu thích cá nhân của tôi.

3. Nhiều việc phải làm

Không chỉ có những chuyến đi trong EK mà còn cho thấy như vở nhạc kịch mà chúng tôi đã nghe trong Nhà hát Eldar. Thậm chí còn có những cuộc gặp gỡ động vật trong trường hợp bạn muốn biết thêm về động vật hoang dã, đặc biệt là ở Philippines. Chúng tôi đã thử chơi các trò chơi như Ringtoss và Duck Pond. Ngoài ra còn có các quầy hàng thức ăn và đồ uống nếu bạn đói. Bạn cũng có thể chứng kiến ​​pháo hoa vào cuối tuần!

4. Hàng đợi ngắn

Có lần tôi đã thử xếp hàng ở Biển Tokyo Disney trong hơn 2 giờ cho một chuyến đi; Tôi phải yêu cầu một người lạ cứu một vị trí vì tôi cần đi tiểu. Nó khó chịu, nhưng tôi đã ở đó vì kinh nghiệm nên tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc chờ đợi. Hạnh phúc thay, ở vương quốc mê hoặc, chúng tôi thậm chí còn chờ đợi trong 30 phút cho một chuyến đi. Chủ yếu là chưa đầy mười phút hoặc chúng tôi đã lên tiếp theo! Chúng tôi đã đi vào thứ bảy, BTW, và có nhiều chuyến tham quan giáo dục hoặc các chuyến đi thực địa nhưng chúng tôi vẫn phải đi xe rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một hàng đợi ngắn hơn nhiều, hãy thử đi vào một ngày trong tuần!

5. Thực phẩm và đồ uống kinh tế

Điều tôi đã sợ khi đi đến một công viên chủ đề là giá thực phẩm, tôi nghĩ rằng nó sẽ đắt (gấp đôi giá), nhưng nó không phải là! Giá tương tự như trung tâm mua sắm. Trong trường hợp bạn đi uống nước, cũng có một đài phun nước uống! Tôi chỉ mang một chai nước đầy và đổ đầy của tôi khi nó trống rỗng.

6. Quà lưu niệm ma thuật

Có rất nhiều món quà lưu niệm bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng của vương quốc mê hoặc. Từ chiếc mũ Eldar đến đồ chơi đồ chơi Eldar. Ngoài ra còn có áo phông, mũ thời trang, chuỗi chính, tumblers, máy tính xách tay, và nhiều hơn nữa. Thật tuyệt vời khi mang lại sự tưởng nhớ về nó trong nhà của chúng tôi; Tôi có một chiếc Keychain mũ Eldar!

7. với các tiêu chuẩn an toàn

An toàn là ưu tiên hàng đầu của họ! Tôi luôn kiểm tra xem có tiêu chuẩn an toàn trong một công viên chủ đề trước khi tôi đi xem phim kinh dị của họ không. Chúng tôi không muốn bị mắc kẹt giữa không trung như những video đáng sợ trên YouTube. EK dính vào các tiêu chuẩn quốc tế cũng như có các cơ sở khẩn cấp. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng họ khi bạn lên bầu trời cao!