Tất cả các ưu đãi du lịch mà bạn có thể nhận được từ Shopback Shopfest

ngày 11 tháng 11 gần đến với chúng tôi, cũng như bạn hiểu điều đó có nghĩa là gì! Rất nhiều thương hiệu đang giới thiệu 11.11 giảm giá cho tất cả những người mua internet cũng như những người săn mặc cả ngoài kia.

Nếu bạn tin rằng những giảm giá này chỉ dành cho những người cố gắng tìm quần áo, mỹ phẩm hoặc tiện ích, thì bạn đã chết sai. Trong vài năm qua, một số doanh nghiệp du lịch đã tham gia bữa tiệc. Nếu bạn đã muốn đi sớm hoặc có lẽ vào năm tới, ngày 11 tháng 11 là thời gian tuyệt vời để đi săn các giao dịch.

Một trong những địa điểm tốt nhất để Snag Travel cung cấp là Shopback. Năm nay, Shopback Shopfest 11.11 của họ đang bùng nổ với các quảng cáo liên quan đến du lịch! Từ các hãng hàng không đến khách sạn đến các trang web đặt phòng, bạn sẽ khám phá một đề nghị phù hợp với nhu cầu du lịch của bạn. Điều tuyệt vời về Shopback Shopfest 11.11 là trong khi rất nhiều công dụng được cung cấp vào ngày 11 tháng 11, một số người có thể bị giật cho đến ngày 14 tháng 11! Cũng như giả định những gì, một số ưu đãi đã được cung cấp sớm nhất là bây giờ!

Nếu bạn không quen thuộc với Shopback, hãy tin vào nó như là người tổng hợp mua hàng của bạn với một sự thay đổi. Bạn sẽ không chỉ ghi được một số giảm giá lớn, bạn cũng sẽ lấy lại được một vài khoản tiền của mình. Bạn vẫn có thể mua sắm hoặc đặt phòng với các trang web ưa thích của bạn như Lazada, Shopee, Agoda hoặc Klook, tuy nhiên nếu bạn sử dụng liên kết của họ, bạn sẽ lấy lại được một vài khoản tiền của mình. Cũng như vào ngày 11 tháng 11, tiền hoàn lại thậm chí còn lớn hơn trước với các ưu đãi hoàn lại tiền cao cấp của họ. Ngọt ngào, phải không?

Trong khi chờ đợi vào ngày 11.11, bạn đã có thể lên kế hoạch cho những gì cần đặt vì chúng tôi có một danh sách các sản phẩm được bảo hiểm cũng như các dịch vụ lý tưởng ở đây! Tại đây, những gì mà trong cửa hàng dành cho bạn tại Shopback Shopfest 11.11. Tất cả những điều này chỉ được cung cấp vào ngày 11 tháng 11, trừ khi có quy định khác.

Để mua sắm, đi đến mua sắm ở đây!

Giao dịch bay

Etihad Airways. 3,0% tiền hoàn lại được quy mô

Trip.com (Chuyến bay). Khoản tiền hoàn lại tăng kích thước 2,0% (có sẵn từ ngày 9 đến 13 tháng 11 năm 2019)

Giao dịch khách sạn

Booking.com. Hoàn tiền tăng quy mô 9.0% (có sẵn từ ngày 8 tháng 11, 6 giờ sáng đến ngày 12 tháng 11, 6 giờ sáng)

Khách sạn kim cương. Khoản tiền hoàn lại tăng kích thước cao nhất là 15,0%

Khách sạn Expedia. Có đến 10,0% tiền hoàn lại được quy mô

Hostelworld. 32,0% tiền hoàn lại được quy mô

Reddoorz. 21,0% tiền hoàn lại được quy mô

Agoda. Có tới 12,0% tiền hoàn lại được quy mô (có sẵn từ ngày 11-12 tháng 11 năm 2019)

Sách du lịch. Nhiều như P400 hoàn lại tiền tăng tốc (có sẵn từ ngày 8 đến 14 tháng 11 năm 2019)

Trip.com (Khách sạn). Hoàn vốn tăng 8% (có sẵn từ ngày 9 đến 13 tháng 11 năm 2019)

Zenroom. 20,0% hoàn lại tiền được nâng cấp

Giao dịch Tour & Restaurant

Metrodeal lên tới 8,0% tiền hoàn lại được quy mô

Viator 11,0% tăng kích thước (quảng cáo tăng từ ngày 6 đến 14 tháng 11 năm 2019)

Giao dịch du lịch OOTD

Adidas. Hoàn lại tiền cao cấp 11,0%

H & M. 13,0% hoàn lại tiền được nâng cấp

Học viện duy nhất. 20,0% hoàn lại tiền được nâng cấp

Dưới áo giáp. Có tới 8,0% hoàn lại tiền tăng tốc (quảng cáo tăng từ ngày 8 đến 14 tháng 11 năm 2019)

Zalora. Có tới 20,0% tiền hoàn lại được quy mô (quảng cáo tăng từ ngày 8-11 tháng 11 năm 2019)

Zilingo. Khoản tiền hoàn lại tăng cường 12,0%

Để duyệt qua nhiều giao dịch hơn, hãy đến mua sắm ở đây!

Ở đây, một bản tóm tắt của một vài ưu đãi tốt nhất của họ.

Cách thức hoạt động của Shopback

Nếu bạn đang tự hỏi chính xác làm thế nào Shopback có thể cung cấp cho bạn một số tiền hoàn lại, thì nó thực sự khá cơ bản tuy nhiên tuyệt vời. Shopback sử dụng tiếp thị liên kết, một cái gì đó đã có từ lâu. Hãy để chúng tôi mô tả điều này cho bạn sử dụng một cái gì đó mà tất cả chúng ta có thể liên kết với: trà sữa.

Hãy tưởng tượng rằng trong thị trấn của chúng tôi, có một cửa hàng trà sữa cung cấp một cốc cho P100. Nếu, nói rằng, họ chi P60 để tạo ra một tách trà sữa, thì họ doanh thu P40 mỗi cốc. Một ngày nọ, tôi chọn nói chuyện với chủ sở hữu cũng như đề xuất, Hey Hey, tôi có thể mời những người bạn của mình lấy trà sữa từ bạn. Hãy để có một thỏa thuận. Chúng ta đồng ý. Đối với mỗi cốc mà bạn bè của tôi nhận được từ cửa hàng, tôi nhận được một khoản hoa hồng P20. Chi phí của trà sữa vẫn giống hệt như chủ sở hữu cũng như tôi chia lợi nhuận. Thu nhập của cửa hàng trên mỗi cốc hiện chỉ là P20 cũng như tôi tạo P20. Họ rất tốt với nó vì tôi đề cập đến rất nhiều bạn bè. Trong kịch bản này, bây giờ tôi đã trở thành chi nhánh của họ.

Tóm lại, đó chính xác là cách thức quảng cáo liên kết hoạt động. Tuy nhiên, Shopback đưa nó đến một cấp độ nữa. Hãy nhớ rằng, tôi nhận được tiền bồi thường P20 cho mỗi cốc. Hãy nói rằng vì tôi muốn những người bạn của mình lấy trà sữa một mình, tôi cung cấp cho họ giảm giá đáng kể. Thay vì giữ khoản bồi thường P20 đầy đủ cho chính mình, tôi chọn cung cấp một nửa trong số đó cho bạn, người mua – Tôi giữ P10 cũng như cung cấp lại P10 khác. Vì vậy, bây giờ, nếu bạn tin vào nó, một tách trà sữa bây giờ có giá P90 kể từ khi tôi trả lại P10 cho bạn. Bạn đã lưu P10.

Chủ cửa hàng vẫn làm P20 mỗi cốc, tôi làm P10, cũng như bạn tiết kiệm P10. Trong kịch bản này, tôi là người mua sắm. Đây là một lời giải thích quá mức về nó, tuy nhiên, nói chung, chính xác cách thức hoạt động của nó.

Vì vậy, lần tới khi bạn muốn đặt một cái gì đó trực tuyến, hãy thử kiểm tra ra khỏi cửa hàng trước!

2⃣0⃣1⃣9⃣ • 1⃣1⃣ • 1⃣0⃣

Thêm ý tưởng trên YouTube

Bài viết liên quan:

Bãi biển Onay ở đảo Laoang, miền bắc Samar, PhilippinesLàm thế nào du lịch hỗ trợ tôi ngừng hút thuốc

AirAsia giới thiệu công việc hỗ trợ nạn nhân động đất Indonesia

7 khái niệm quà tặng Giáng sinh cho những người bạn thích đi du lịch

Cebu Pacific giới thiệu chiến dịch du lịch bền vững của Juan Impact ở Siargao

Top 12 điểm đến ưa thích ở Philippines (cho đến nay)

11 hình ảnh chuyển động giới thiệu những điểm đến của Philippines mà bạn có thể thưởng thức trên Iwant