Hành trình Bolivia của tôi – đã xua tan những huyền thoại cũng như những khám phá mới @bolturoficial

Bolivia là tuyệt vời.

Tôi có thể chỉ cần loại bỏ một thứ trước khi bất cứ điều gì khác được viết không? Tôi đã có những lo ngại cũng như nghi ngờ về an ninh ở đó – trước khi rời Úc, tôi đã đi xa hơn ra khỏi Đông Nam Á, trong các điểm nóng du lịch như Phuket cũng như Bali. Vào ngày đầu tiên đi bộ với La Paz, tôi đã kết nối dây máy ảnh của mình với thắt lưng. Sau một vài ngày, thói quen tinh thần này đã chết.

Ảnh của Javier Collarte trên unplash

Các bài viết khác bạn có thể đọc:

Danh sách các nhà trọ tốt nhất ở Bolivia – từ $ 6!

Một tuần ở La Paz, Bolivia – Cuộc phiêu lưu, bia cũng như các nhà máy bia!

7 lý do để xem Bolivia bây giờ – những điều tốt nhất để thực hiện ở Bolivia

Casa Prado Hotel- Cửa hàng thoải mái ở La Paz, Bolivia

Barracuda đạp xe – Đi xe đạp đường tử thần Bolivia!

Tôi hài lòng với những trao đổi ấm áp, hiếu khách với mỗi người Boliviano tôi bắt gặp. Phương pháp tốt nhất mà ai đó đã giải thích đó là khi bạn đi du lịch đến những nơi cụ thể, bạn có thể thấy nó trong mắt họ [rằng họ không cảm thấy tích cực về bạn]. Ở đây, điều đó khác nhau. Bạn không cảm thấy điều đó ở đây. Khái niệm này vang lên đúng trong suốt thời gian của tôi ở đó.

Bây giờ, chương trình bạn có thể kiểm tra một số hướng dẫn tuyệt vời về Bolivia ngay tại đây cũng như ở đây, tuy nhiên điều này là một chút khác biệt. Nửa kia của tôi cũng như tôi đã dành 10 ngày ở Copacabana, La Paz, Uyuni cũng như Potosi. Đó là một tour du lịch 4WD của các căn hộ muối, được kẹp bởi những điểm dừng ngắn trên hồ nước lớn nhất thế giới, ở vùng núi cao ngổn ngang cũng như môi trường khai thác khiêm tốn.

Chúng tôi đi qua biên giới từ Puno ở Peru, di chuyển quanh rìa phía nam của hồ Titicaca. Quá trình giao nhau không gian nan như đối với một số khách du lịch từ Hoa Kỳ trên xe buýt của chúng tôi, cảm thấy nhẹ hơn 160 đô la trong túi.

Chúng tôi đã xuất hiện ở Copacabana vào đầu giờ chiều cũng như vừa bỏ lỡ chiếc thuyền thứ hai đến Isla del Sol, vì vậy chúng tôi quyết định rằng đó là một ngày phát hành vì có rất nhiều điều để biểu diễn trong chính thị trấn.

Ảnh của Alf Igel CC BY-NC 2.0

Một lời khuyên về bất cứ ai chọn kiểm tra cuộc sống về đêm ở đó – những người bạn tốt của tôi cũng như tôi đã đi uống một vài đồ uống sau bữa tối, chỉ để hài lòng với việc mất điện tất cả điện với cả thị trấn lúc 9:30. Chúng tôi đã đợi nó một lúc, chỉ để thấy tất cả các cửa hàng đóng cửa vào buổi tối. Chúng tôi đã xem đây là một dấu hiệu cho thấy nó sẽ sớm xuất hiện; LO cũng như kìa sức mạnh trở lại 12 giờ sau đó.

Sau khi đi thuyền 90 phút, chúng tôi hài lòng với một hòn đảo trong hồ rất đơn giản. Isla del Sol có một vài di tích cổ trên đảo, một số người rất khó tiếp cận.

Ảnh của Travelmag.com CC by 2.0

Tuy nhiên, lý do chính tại sao chúng tôi đã ghé thăm là cái nhìn đẹp như tranh vẽ của Andes (máy ảnh không làm điều đó công bằng).

Ảnh của Mariano Mantel CC BY-NC 2.0

Bữa tối nên được xác định bằng cách chính xác bạn thấy mình phát hiện ra mình đang đi lên đồi để khám phá một nhà hàng. Tuy nhiên, những con lợn cũng như lừa sẽ khiến bạn phát hiện ra gió để cười.

Ảnh của Corentin Kopp CC BY-NC-ND 2.0
Sau đó chúng tôi đi du lịch đến phía bắc của hòn đảo, đó là một bầu không khí thoải mái hơn nhiều. Sau khi chúng tôi kiểm tra vào ban đêm, chúng tôi ngồi trên bãi biển nội địa cũng như xem ngày trôi qua, vì những con lợn, cừu cũng như ngỗng được đưa nhà ra khỏi chăn thả trong ngày. Đó là một sự xuất hiện buồn cười; Tôi gần như phải tự véo mình. Ngồi trên hồ nước vĩ đại nhất thế giới, xem các động vật trang trại bị dồn dọc theo bãi biển – đó không phải là thứ bạn nhìn thấy hàng ngày.

Ảnh của Sandeepachetan.com Nhiếp ảnh du lịch CC BY-NC-ND 2.0
Điểm dừng chân tiếp theo của chúng tôi là La Paz, được phát triển thành những ngọn núi dốc có tốc độ căng thẳng của cuộc sống mà bạn mong đợi từ thành phố lớn nhất ở Bolivia. Có một số dấu hiệu cho thấy nó là một thành phố có khía cạnh các yếu tố truyền thống của văn hóa, với quan điểm về sự phát triển trong tương lai.

Ảnh của El Ojo Etnográfico CC BY-NC-ND 2.0

Chợ Phù thủy được tìm thấy ở trung tâm thị trấn, cũng như là một cửa hàng cho khách du lịch cũng như các bác sĩ phù thủy, hoặc Yatiri, giống nhau. Tiền lãi của nó từ dòng sản phẩm bất thường mà nó có trong kho – thai nhi llama, thuốc tiêu, bùa hộ mệnh, cũng như cây thuốc. Các potions được cho là được sử dụng để khắc phục tất cả các loại bệnh, từ ung thư đến mất ham muốn. Theo truyền thống, thai nhi Llama được chôn cất như một phần của nghi lễ khi một ngôi nhà đang được xây dựng. Quận này cũng là một địa điểm tuyệt vời để mua sắm cho những số lượng du lịch Andean sáo rỗng, như Llama Jumpers cũng như ponchos.

Ảnh của Alf Igel CC BY-NC 2.0

Chỉ có một đoạn đi bộ ngắn là Mercardo Lanza. Ngay tại đây, bạn có thể khám phá các menu B10 của bạn (nơi khác bạn có thể chọn cũng như hai bữa ăn chương trình với giá 2 đô la?) Cũng như nước ép mới trộn với kích thước của đầu bạn.

Ảnh của Javier Collarte trên unplash

Một cái nhìn thoáng qua về tương lai khi ở La Paz đang thực hiện một chuyến đi trên teleeferico, hoặc cáp treo.nullnull